✈ #DU_HỌC_ÚC – DỊCH VỤ SỨC KHOẺ VÀ ĐIỀU DƯỠNG (HEALTH SERVIES AND NURSING) – Chìa khóa mở ra con đường định cư, tại sao không ❓❓

  • Ở thời điểm hiện nay, Dịch vụ y tế và Điều dưỡng (Health Servies and Nursing) là một trong những ngành thiếu hụt nhân lực tại Úc và cũng là ngành cần nhân lực nhất. Đây cũng chính là lý do khiến ngành này trở thành lựa chọn số một của nhiều sinh viên quốc tế đi cùng với cơ hội định cư tại “xứ sở Kangaroo”.??

4 lí do nên học Health Servies and Nursing tại Úc

1.Sự đa dạng nghề nghiệp:

 – Hoàn thành chương trình học Health Services and Nursing mở ra một loạt các cơ hội trong thực hành điều dưỡng khác nhau, để bạn thỏa sức lựa chọn, ví dụ như là:

– Chăm sóc người già

– Giáo dục

– Chăm sóc trẻ sơ sinh

– Sức khỏe cộng đồng

– Bệnh viện / Cơ sở y tế

 – Bệnh viện và thiết bị y tế tiên tiến:

2.Là một sinh viên điều dưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm, thực hành các kỹ năng của bạn trong các bệnh viện hiện đại. Sử dụng thiết bị y tế công nghệ cao, tiếp xúc với những case thực tế chắc chắn sẽ là một lợi thế nhất định trong mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong tương lai.

3.Cơ hội định cư trong tầm tay:

 -Sinh viên tốt nghiệp ngành điều dưỡng có thể tận dụng các nhu cầu cao cho y tá, cho sự nghiệp đang phát triển hoặc cho mục đích di cư ở Úc như Thường trú nhân trong giai đoạn 4-5 năm sắp tới. Được biết, nhu cầu xã hội ngày càng tăng đối với các y tá chuyên nghiệp. Khi dân số Úc ngày càng già đi, nhu cầu cần thiết về y tá, điều dưỡng càng nhiều.

4.Mức lương hấp dẫn trong tương lai

  -Dựa vào thống kê mức lương của ngành Health Services and Nursing của sinh viên mới ra trường dao động từ $ 40,000-$90,000

 ➡ Hãy đến với Edu Cát Linh- Đại diện tuyển sinh của trường #Academies Australasia College để bắt đầu một tương lai mới

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.