Du học Singapore chuyển tiếp Úc

Cơ hội du học Singapore chuyển tiếp Úc chỉ sau một đến hai học kì là một trong những phương án tốt nhất dành cho các bạn. Không những đảm bảo Visa 100% mà còn tiết kiệm chi phí, thời gian tối đa và cơ hội định cư Úc trong tương lai không xa.

Du học Singapore chuyển tiếp Úc

Những lợi thế du học Singapore chuyển tiếp Úc

Nước Úc từ lâu đã là niềm mơ ước của hàng ngàn học sinh quốc tế. Trong năm 2016 đã có 627.503 sinh viên trên khắp thế giới nộp hồ sơ học tập tại xứ sở chuột túi. Bên cạnh đó, Việt Nam có số lượng du học Úc nhiều nhất thế giới. Đi học tại Úc nổi tiếng phức tạp với nhiều điều kiện yêu cầu về quy trình thủ tục xin visa. Nếu không nắm rõ các bước quy trình, chúng ta sẽ vướng phải những khó khăn và thậm chí thất bại khi xin visa đi học tại Úc. Vì thế, khi du học Singapore chuyển tiếp Úc mang nhiều ưu điểm nhất định

  • Sinh viên sẽ được hưởng giáo dục Úc tại Singapore và được cấp bằng đồng nhất chất lượng Úc

Đối với các trường Đại học ở Singapore, sinh viên sẽ được hưởng một nền giáo dục hoàn toàn tương đồng đối với các trường Đại học tại Úc. Từ cơ sở vật cho đến môi trường giáo dục, Singapore đảm bảo cho các bạn du học quốc tế có một khóa học tốt nhất.

Khi chuyển tiếp sang Úc, các bạn du học sinh sẽ không phải bỡ ngỡ với chất lượng học tập ở nước ngoài. Bằng cấp của Úc không những được công nhận toàn cầu, giúp sinh viên có thể làm việc ở bất kì nơi đâu sau tốt nghiệp mà nước này còn tạo cơ hội làm việc cho sinh viên ngày từ khi còn đi học. Mở ra khả năng định cư cao nếu bạn chọn đúng ngành nghề đang thiếu lao động tại Úc.

Các bạn học sinh sẽ học tập tại hai môi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới

  • Tiết kiệm lên đến 50% chi phí

Chi phí du học luôn được coi trọng hàng đầu đối với phụ huynh và các bạn học sinh. Vì vậy, khi du học Singapore các bạn học sinh sẽ chỉ cần chi trả chi phí gần 1 nửa so với chi phí du học ở Úc. Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, chứng minh tài chính trước khi du học cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với làm thủ tục khi du học Úc.

Đặc biệt, khi làm Visa du học Úc có rất nhiều khó khăn về vấn đề nhưng làm Visa du học Singapore các bạn học sinh chắc chắn có 100% Visa dễ dàng, không mất nhiều thời gian.

  • Đa dạng ngành nghề lựa chọn như:  Khách Sạn – Du Lịch, Marketing – Kế Toán, Quản Trị Kinh Doanh, CNTT, Giáo dục…

Ở mỗi trường Đại học ở Singapore đều có rất nhiều ngành nghề đa dạng cho các bạn du học sinh lựa chọn. Khi chuyển tiếp sang Úc, các trường tại Úc cũng sẽ có những ngành nghề tương tự. Với nhiều phần thực hành xen lẫn giữa lý thuyết. Sinh viên quốc tế sẽ được học ở cả hai môi trường giáo dục hàng đầu thế giới.

  • Mở rộng cơ hội làm việc và định cư tại Úc 

Định cư Úc luôn là con đường nhiều bạn du học sinh quốc tế hướng tới qua lộ trình Du học – Định cư hoàn hảo. Tuy nhiên, bước đầu du học của bạn đã khó khăn thì chắc chắn sẽ phải tìm kiếm một con đường học khác đó chính là Du học Singapore chuyển tiếp Úc. Với lộ trình đơn giản, chuyển tiếp Úc chỉ sau một đến hai học kì thì sinh viên quốc tế có cơ hội định cư Úc trong tương lai không xa.

  • Ngoài ra còn có các ưu điểm khác:

+ Mọi thủ tục, quy trình xin visa đi Úc sinh viên đã có trường bên Singapore hỗ trợ.

+ Với nền tảng đã học tại 1 trường ở Singapore, là minh chứng cho sự chuẩn bị kĩ lưỡng quá trình đi học tập tại nước ngoài khiến bạn có cơ hội đậu visa cao lên tới 100%.

+ Trải nghiệm 2 nền giáo dục tiên tiến.

+ Rút ngắn thời gian học tập, học đại học tại Singapore chỉ khoảng 2-2.5 năm, thạc sĩ 1 năm (bao gồm cả 1-2 học kỳ tại Úc)

Cơ hội đạt visa sẽ ngày càng cao hơn

Nếu vẫn còn rất nhiều thắc mắc về chương trình này hãy liên hệ trực tiếp với Du Học Cát Linh để nhận được những thông tin hữu ích nhé!

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.